bây giờ là:

Hình ảnh về Bình Liêu

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Trường tiểu học thị trấn Bình Liêu trẩy hội đầu xuân Nhâm Thìn 2012


Đầu năm du xuân trẩy hội đã trở thành nếp sống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam từ ngàn xưa. Ai cũng mong muốn có một khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới an khang.
Người đi học khai bút đầu xuân; người buôn bán kinh doanh thì mở hàng cầu lộc; người làm công sở thị chọn ngày may mắn để bắt đầu công việc của mình…
Nhưng tất cả mọi người ai ai cũng bắt đầu bằng việc đến cửa Đền, cửa Phật, cửa Chùa, cửa Thánh bắt đầu cho một chuyến xuất hành đầu tiên của năm mới để cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân, gia đình, cơ quan và đất nước.
-    Cầu cho gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.
-    Cầu cho tài lộc đắc niên, thịnh vượng, phú quý.
-    Cầu cho “Phú Quý Thọ Khang Ninh” ngũ phúc lâm môn.
-  Cầu cho văn phòng, công sở đoàn kết yên vui lộc tài như nước.
-  Cầu cho thế giới hòa bình, đầy tình thương mến, đất nước phồn vinh, thịnh vượng…
Với tinh thần đó từ ngày 10 đến ngày 11 tháng giêng âm lịch năm Nhâm thìn 2012, Trường tiểu học thị trấn Bình Liêu đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường, một chuyến đi du xuân đầu năm đầy ý nghĩa, vui vẻ và thành công tốt đẹp, đoàn đã đến các địa điểm: Đền Cửa Ông (Cẩm Phả), Đền Bà Chúa Kho và Đền Đô (Bắc Ninh), Chùa Hương (Hà Nội) và gần đây nhất là đi Lễ Hội Đình Lục Nà (16 giêng Âm lịch Nhâm Thìn 2012) sau đây xin giới thiệu tới quý vị một số hình ảnh về chuyến đi của đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét